++ CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM BLOG CỦA LÊ HIẾU ++ MONG CÁC BẠN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN ĐỂ BLOG NGÀY CÀNG HOÀN THIỆN HƠN ++

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

TRIỂN LÃM TRANH NGHỆ THUẬT VỌNG PHỤC SINH


KHAI MẠC TRIỄN LÃM TRANH NGHỆ THUẬT ,VỌNG PHỤC SINH


Được sự đồng thuận của cha Anphong Vũ Đức Trung.OP giám đốc Trung Tâm Mục Vụ Đa Minh Ba Chuông,với tấm lòng quảng đại của ÔBà Minh Thu chủ quán café Thủy Trúc.Vào lúc 16g30 ngày 10 tháng 4 năm 2011, tại Gallery Thủy Trúc số 197 Đinh Bộ Lĩnh,Q Bình Thạnh,TP.HCM .Ban Mỹ Thuật Đa Minh đả tổ chức khai trương gallery Thủy Trúc của Họa sĩ Minh Duy là thành viên của Ban Mỹ Thuật Đa Minh,nhân dịp này các họa sĩ trong Ban cùng triển lãm tranh nghệ thuật . Chủ đề: VỌNG PHỤC SINH,với hơn 70 tác phẩm đủ thể loại: sơn dầu,sơn mài,lụa,điêu khắc,thư pháp v.v..


Nhằm ủng hộ tinh thần cho họa sĩ trẻ Minh Duy, thành viên trong Ban Mỹ Thuật.. Các họa sĩ tham gia triển lãm :,Lê Triều Điển,Thanh Phương,Lê Thừa Khiển,Lê Bình,Nguyển Bá Văn,Mạc Thúy Loan,Kim Quỳ, ,Duy Chinh,Chí Tình,Hoàng Hào,Đăng Thuận,Mạnh Cường,Vũ Lưu Xuân,Ngọc Sương, Lương Bằng và Lê Hiếu.


Giờ khai mạc MC Bính Ngân long trọng giới thiệu thành phần tham dự gồm có Cha Vinh Sơn Phạm Trung Thành Dcct,Tổng thư ký UB Mỹ Thuật Thánh HĐGM.VN. Cha Giuse Vũ Hừu Hiền,Tổng thư ký UB Truyền Thông HĐGM.VN,cha Martinô Nguyễn Thanh Tuyền OP. Giám đốc trung tâm đông y Hố Nai.,Sơ Maria Trần thị Thay,Sơ Trần Trang dòng Tân Lập,ÔBà Minh Thu chủ quán café Thủy Trúc,Tiến sĩ thần học Lê Quang Phúc {Canada}.Ô Tô Minh việt kiều Mỹ,đông đảo giới nghệ sĩ thành phố và các quan khách hiện diện


.Họa sĩ Lê Hiếu trưởng ban Mỹ Thuật Đa Minh,trình bày lý do có cuộc triển lãm hôm nay , nói lời tạ ơn Chúa và cám ơn chân tình tới quý Cha,quý Sơ,cùng các bằng hửu, đả bớt thời gian vàng ngọc đến tham dự triển lãm chủ đề :VỌNG PHỤC SINH như là món quà tinh thần mà Thiên Chúa đả ban cho anh em Họa sĩ trong mùa chay 2011.



Trong tâm tình động viên và khích lệ Cha Phạm Trung Thành ,Giám tỉnh dòng Chúa Cứu Thế,Tổng thư ký Ủy Ban Mỹ Thuật Thánh,Hội Đồng Giám Mục Việt Nam. Chia sẻ nhửng ưu tư và trăn trở,vui buồn với nhửng anh em đang cộng tác trong ngành Mỹ Thuật Thánh còn non yếu.Ngài củng rất vui khi thấy anh em họp lại với nhau cầu nguyện và Vinh Danh Thiên Chúa qua nhửng đường nét đậm nhạt củng như ký ức của sắc màu.


Sau phần cắt băng khai mạc của Cha Phạm Trung Thành,Bà Minh Thu,và Họa sĩ Lê Hiếu. Quan khách đả được dịp chiêm ngắm các tác phẩm Mùa Vọng trong khuôn viên thủy tạ ,thơ mộng hửu tình của café Thủy Trúc và dự tiệc nhẹ do chủ quán chiêu đải.


Tranh nghệ thuật Thánh được trưng bày trong giáo đường và nghệ thuật Thánh của cuộc sống đời thường phải là một. Đức Tin của chúng ta không chỉ thể hiện trong nhà thờ nhưng còn phải được tuyên xưng giửa phố chợ.Và từ đó từng giây, từng phút trong đời sống của chúng ta sẻ trở thành một cuộc gặp gở với Chúa Giêsu Kitô
Mùa Sám Hối 2011

HẠT MUỐI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét